Dinh Dưỡng

Bài Viết Ẩm Thực

Trứng gà là một trong số nhiều loại thực phẩm phổ biến trong thực đơn hằng ngày của người Việt. Ngoài việc rẻ, dễ chế biến thì trứng gà còn mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao, thế nên chúng còn được xem như là một loại "thực phẩm dinh dưỡng toàn phần". Tuy
May 20, 2019
Thực phẩm thường được phân thành các nhóm tùy vào thành phần chất dinh dưỡng có nhiều nhất trong thực phẩm đó. Thực phẩm cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng để duy trì sự sống và mọi hoạt động của con người, giúp trẻ em tăng trưởng tăng cân khỏe mạ
May 21, 2019
Thực phẩm thường được phân thành các nhóm tùy vào thành phần chất dinh dưỡng có nhiều nhất trong thực phẩm đó. Thực phẩm cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng để duy trì sự sống và mọi hoạt động của con người, giúp trẻ em tăng trưởng tăng cân khỏe mạ
May 22, 2019
Nấm ăn là loại thực phẩm bổ dưỡng, chứa nhiều các vitamin và khoán chất rất tốt cho cơ thể người. Đặc biệt nấm không chứa Cholesterol nên thường hay xuất hiện trong thực đơn của những người ăn kiên. Ngoài giá trị cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, nấm
May 24, 2019
Cá là một trong những loại thực phẩm chính trong bữa ăn hàng ngày của con người. Hầu hết người dân đều biết nên tăng cường ăn cá vì việc này rất có lợi cho sức khỏe. Dù bạn là người thích hay không thích ăn cá, chúng tôi khuyên bạn nên bổ sung thêm cá vào
May 27, 2019
Bưởi là trái cây có múi được rất nhiều người ưu thích bởi bưởi có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Ăn bưởi có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: làm giảm cholesterol trong máu, chống cao huyết áp, ngăn ngừa ung thư...Mặt khác ngoài múi bưởi dùng để ăn ngườ
May 29, 2019
Ngủ là một nhu cầu thiết yếu của cơ thể mỗi người. Hầu hết chúng ta thường dành khoảng 1/3 thời gian trong cuộc đời để ngủ. Một giấc ngủ sâu hoàn chỉnh sẽ giúp cho cơ thể bạn được nghỉ ngơi, hồi phục sức lực sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.
Jun 03, 2019
Mận là loại trái cây vừa ngọt, vừa chua, nhiều nước, được ưa thích vào mùa hè. Quả mận giàu chất xơ, không có chất béo hoặc cholesterol xấu. Một quả mận chỉ chứa 30 calo, 6,5 g đường, 0,5 g protein và 1 g chất xơ. Quả mận chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi
Jun 06, 2019
Hạt Chia từ lâu đã được coi là một "siêu thực phẩm", nhưng cụ thể hạt chia có những tác dụng lợi ích nào đối với chúng ta? Bài viết này sẽ giúp bạn biết được các thành phần dinh dưỡng có trong hạt chia, cũng như nên sử dụng loại hạt dinh dưỡng này như thế
Jul 25, 2019
Hải sản không chỉ là một nguồn thực phẩm bổ dưỡng, giàu dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người. Mà các món ăn chế biến từ hải sản cũng rất thơm ngon và đa dạng. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem việc sử dụng các thực phẩm hải sản sẽ có những mặc lợi í
Jul 26, 2019